Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 VIỄN ĐÔNG BUILDING 


Điện Biên Phủ, P.10, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Viễn Đông building đường Điện Biên Phủ - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 7 tầng, khuôn viên đẹp. Viễn Đông building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu văn phòng cho thuê khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Viễn Đông Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
VIỄN ĐÔNG BUILDING
Vị  trí:
Điện Biên Phủ  – Quận 3
Giá thuê:
336 nghìn/m2 ~ 16 USD/m2 đã bao gồm VAT và PQL (3)
Diện tích cho thuê:
Đã full.
Quy mô:
7 tầng, 1 hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: 120 nghìn/chiếc, Ô tô: 500 nghìn/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng Viễn Đông building, rất gần nhà tôi, giá thuê cũng như tiện nghi bên trong cũng khá ổn định, tôi muốn thuê văn phòng tại đây thì tôi có thể liên lạc với ai vậy.
    hãy liên hệ lại với tôi nha: 01663779455

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà Viễn Đông building hiện tại còn diện tích trống khoảng 40m2 không, tôi có người bạn giới thiệu qua, dịch vụ tòa nhà rất tốt và rất tiện lợi khi gần sân bay. Mong được phản hồi sớm từ ban quản lý tòa nhà Viễn Đông building

    Trả lờiXóa