Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 HOÀNG VIỆT BUILDING 


Trương Định, P. 6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Hoàng Việt building với kết cấu 6 tầng - 1 hầm - 1 thang máy với diện tích cho thuê từ 100m2 hoặc nguyên sàn. Nằm trên tuyến Trương Định đường yên tĩnh và nhiều cây xanh xung quanh. Hoàng Việt Building thuộc phân khúc tòa nhà cho thuê văn phòng với giá tốt của khu vực trung tâm quận 3.

Cho thuê văn phòng quận 3 nằm ở vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Trương Định, gần giao lộ Trương Định và Nguyễn Thị Minh Khai. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Hoàng Việt Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
HOÀNG VIỆT BUILDING
Vị  trí:
Trương Định  - Quận 3.
Thông tin giá thuê:
• Giá thuê    : 10.00 USD/m2 ~ 213000 vnd/m2 chưa VAT.
Diện tích cho thuê:
100m2
Quy mô:
06 Tầng - 1 Hầm - 1 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Miễn phí xe máy.
Độ cao trần đến sàn:
2.60m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

2 nhận xét:

  1. Sau một năm thuê văn phòng tại Hoàng Việt building, chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ xứng tầm năm sao, hệ thống quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp, hỗ trợ hết mình cho khách thuê. Cũng xin cám ơn Địa Ốc Kim Quang đã hỗ trợ cho chúng tôi tất cả thủ tục để thuê được văn phòng tại Hoàng Việt building.
    Hiện tại công ty của chúng tôi muốn thuê tiếp một văn phòng tại Landmark 81 để làm một thương hiệu mới cho công ty và dự án tòa tháp Landmark 81 dự kiến là vào năm 2018 mới xây xong tôi muốn thuê trước hãy liên hệ cho tôi qua sđt: 0989 123 759 sớm nhất có thể để nhanh làm thủ tục nhé.
    Chúc công ty làm ăn phát đạt và ngày mới vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình là công ty IT thỉnh thoảng làm việc 24/24 nhưng tòa nhà Hoàng Việt building hỗ trợ bên mình khá nhiệt tình, hầu như không tính phí làm ngoài giờ bên mình, nên tiết kiệm cho bên mình khá nhiều chi phí. Ngoài ra tòa nhà Hoàng Việt building còn nằm kế bên sân bay nên việc giao dịch với khách hàng quốc tế khá tiện lợi

    Trả lờiXóa