Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TÒA NHÀ BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG 


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 tòa nhà Báo Người Lao Động tọa lạc góc Võ Văn Tần giao với Bà Huyện Thanh Quan tất cả 2 tuyến đường đều 1 chiều nên mật độ giao thông tại khu vực khá thông thoáng, xe di chuyển ít. Ngoài ra tòa nhà Báo Người Lao Động còn có dịch vụ cho thuê phòng hội thảo gần 450m2 có sức chứa lớn và nhà hàng nằm trên tầng thượng tòa nhà.

Cho thuê văn phòng quận 3 tòa nhà Báo Người Lao Động gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng, cao ốc được xây dựng lên tổng mỗi diện tích sàn lên đến 450m2, tòa nhà Báo Người Lao Động được xây dựng theo phong cách nước ngoài, mặt tiền cao ốc văn phòng cho thuê phần lớn sử dụng kính để tạo khoảng rộng cho không gian sàn văn phòng, mang đến không khí làm việc nhiều hơn cho nhân viên các công ty. Phụ trách cho thuê văn phòng tại tòa nhà Báo Người Lao Động liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
CAO ỐC 123
Vị  trí:
Võ Văn Tần - Quận 3
Giá thuê:
• Giá thuê    : 15.00 USD/m2 ~ 316000 vnd/m2.
• Phí dịch vụ :   5.00 USD/m2.
Tổng cộng    : 22.00 USD/m2 (đã gồm Thuế, phí Quản Lý).
Diện tích cho thuê:
100m2 - 150m2 - 450m2.
Quy mô:
12 Tầng - 2 Hầm - 2 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
120.000 vnd / Xe máy - 1.200.000 vnd / Ô tô.
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

2 nhận xét:

  1. Xin chào!
    Tôi tên là Hương. Bạn của tôi từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng các bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng tư vấn, thiết kế quảng cáo. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0986485963. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

    Trả lờiXóa
  2. Toà nhà CAO ỐC 123 dịch vụ tốt nhưng nhược điểm là toà nhà nhỏ nên không có chỗ đậu ô tô. Bên mình mới thành lập công ty nên chọn thuê văn phòng ở toà nhà CAO ỐC 123, tuy nhỏ nhưng dịch vụ khá đầy đủ, mình khá hài lòng.

    Trả lờiXóa