Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 TÂM MINH KHUÊ BUILDING 


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Tâm Minh Khuê building với kết cấu 9 Tầng - 1 Hầm với 2 diện tích cho thuê 35m2 phía trước view mặt tiền và 25m2 phía sau. Tâm Minh Khuê là một tòa nhà văn phòng với các chi phí trọn gói bao gồm: phí quản lý, phí điện sử dụng, phí nước sinh hoạt...

Cho thuê văn phòng quận 3 nằm ở vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường và lọt vào khu vực trung tâm văn phòng và trung tâm quận 3 gần với tuyến đường Cách Mạng Tháng 8. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Tâm Minh Khuê Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
TÂM MINH KHUÊ BUILDING
Vị  trí:
Võ Văn Tần  - Quận 3.
Thông tin giá thuê:
• Giá thuê    : 18.70 USD/m2 ~ 388000 vnd/m2 chưa VAT.
• Đã bao gồm điện sử dụng, phí quản lý.
Diện tích cho thuê:
35m2 - 25m2
Quy mô:
9 Tầng - 1 Hầm - 1 Thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
90 nghìn / Xe máy.
Độ cao trần đến sàn:
2.60m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 3 tháng /lần hoặc 1 tháng/lần

2 nhận xét:

  1. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài sạch sẽ của TÂM MINH KHUÊ BUILDING, tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn toà nhà TÂM MINH KHUÊ BUILDING để làm trụ sở chính .

    Trả lờiXóa
  2. Là một trong những toà nhà hạng c tại hồ chí minh, ngoài ra TÂM MINH KHUÊ BUILDING còn kết hợp những trung tâm thương mại ở dưới tầng trệt thuận tiện cho khách hàng khi thuê tại TÂM MINH KHUÊ BUILDING. Nơi này rất lý tưởng khi làm thuê tại đây.

    Trả lờiXóa