Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 AGREX TOWER 


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Agrex Tower toạ lạc tại mặt tiền Võ Văn Tần, gần giao lộ Võ Văn Tần – Trương Định, ngay trung tâm Quận 3 và được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa trong khu vực.

Bên cạnh những lợi thế về tiện ích công cộng AgrexTower được thiết kế hiện đại, công năng hợp lý, sử dụng những thiết bị cao cấp, hiện đại nhằm đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phụ trách cho thuê văn phòng quận 3 Agrex Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
AGREX TOWER
Vị  trí:
Võ Văn Tần, P.6, Q.3, HCM
Giá thuê:
• Giá thuê    : 15.00 USD/m2 ~ 319.500 vnd/m2.
• Phí dịch vụ :   5.00 USD/m2.
Tổng cộng    : 22.00 USD/m2 (đã gồm Thuế, phí Quản Lý).
Diện tích cho thuê:
150m2– 250m2- 367m2.
Quy mô:
14 Tầng - 3 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:
Xe máy: 08 USD/tháng;  Xe ô tô : 120 USD/tháng
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Tôi thuê văn phòng tại AGREX TOWER được 4 năm, nó giúp cho Công Ty của tôi chuyên nghiệp hơn khi có Khách Hàng tới tham gia khóa đào tạo, cảm thấy hãnh diện khi văn phòng của Công Ty đẹp và sang trọng như thế. AGREX TOWER, tôi sẽ là Khách Hàng thân thiết nhất và chiến lược tới của Tôi là kí Hợp Đồng dài hạn với Công TY Kim Quang để thuê AGREX TOWER.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tôi đang làm việc tại tòa nhà AGREX TOWER này, tôi nói thật trong phân khúc văn phòng giá rẻ dành cho các công ty khởi nghiệp thì AGREX TOWER là tòa nhà đáng thuê nhất hiện nay. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách thuê một cách hoàn hảo nhất trong các tòa nhà cùng tầm giá. Văn phòng sạch đẹp dễ set up quản lý chuyên nghiệp tận tình.

    Trả lờiXóa