Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

TIẾN VINH BUILDING, CAO ỐC TIẾN VINH QUẬN 3

Tiến Vinh Building
Tiến Vinh Building
Giới thiệu: 
Toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại TpHCM Tiến Vinh Building có thiết kế hiện đại với 80% bề mặt toà nhà được phủ kính phảng quang cường lực màu xanh da trời và phần thân được ốp đá hoa cương tạo cho toà nhà thêm sự vũng chắc, với mặt tiền rộng rãi cùng tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn rất phù hợp với các khách hàng có xe ô tô đến hợp tác tại toà nhà và các công ty có số lượng nhân sự đông cũng không quá lo lắng khi tìm chỗ giữ xe cho nhân viên. 

Không Những vậy giao thông tại Tiến vinh building, cao ốc tiến vinh quận 3 cũng vô cùng thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường lớn của quận 3 như: Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, 3/2... thuận lợi di chuyển sang các quận 10, quận 1, quận 5, quận Phú Nhuận... Không những vậy bao quanh toà nhà là các trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, trường học và các nơi vui chơi giải trí khác của quận 3 như: trung tâm thương mại Nowzon, chợ Bàn Cờ, Famyli Mart, ngân hàng Sacom Bank, Vietcom Bank, ACB Bank, bệnh viện Nhi Đồng 1, nhà hàng Hủ Tiếu Mực Ông Già, Quyền Ký Mì Gia, phở bò Mạnh Đức, cà phê rạp chiếu phim...thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại cao ốc văn phòng cho thuê phường 1 quận 3 Tiến Vinh Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Văn phòng cho thuê Tiến Vinh Building còn nằm gần các văn phòng cho thuê khác trong cùng khu vực như: Xuri Building, Nahi Building, Đô Thành Mekong...giúp cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với ngân sách của công ty mình.

Cho thuê văn phòng quận 3 đường Nguyễn Thiện Thuật Quận 3 Tiến Vinh Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

- Giao thông tại cao ốc văn phòng Tiến Vinh Building: 
+ Cách khu trung tâm quân 1 ( 10 phút đi xe máy). ̣ 
+ Cách bệnh viện Từ Dũ (5 phút đi xe máy). 
+ Cách đường Nguyễn Thị Minh Khai (3 phút đi xe máy). 
+ Cách ngã 3 Nguyễn Thiên Thuâ t - Điên Biên Phủ (3 phút đi xe máy). ̣ 
+ Cách ngã vòng xoay Lý Thái Tổ (5 phút đi xe máy). 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét