Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

CAO ỐC NP TOWER

Giới thiệu: 

NP Tower toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại TPHCM được thiết kế theo phong cách mở hiện đại, nội thất bên trong được trang bị các thiết bị sang trọng hiện đại phần sàn văn phòng được lát gạch men hài hoà tinh tế tạo nên một văn Với mặt tiền rộng rãi giao thông thông thoáng cùng với phần sân rộng rãi và tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn giúp cho các công ty, khách hàng thuận lợi đi ô tô đến làm việc tại toà nhà cũng như các công ty có số lượng nhân sự lớn cũng không phải lo lắng về vấn đề giữ xe cho nhân viên khi thuê văn phòng tại đây.

Bao quanh cao ốc NP Tower la các trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trường học và các khu vui chơi giải trí của quận 1 và quận 3 như: , ngân hàng ACB bank, OCB bank, VIB bank, Đông Á bank, bệnh viện quận 1, bệnh viện quận 3, bệnh viện Pastuer, nhà hàng Hương Xưa, Cơm nêu Saigon, nhà hàng Thái Việt, Hana Buffet, khách sạn 3 sao Cosmopolitan Hotel, khách sạn 3 sao Emm Hotel Saigon, trường đại Kinh Tế, đại học Kiến Trúc, nhà văn hoá thanh niên, san khấu kịch 5B, rạp phim Cinestar Hai Bà Trưng, cà phê The Factory Coffee, AHA Cafe, Tư Phê Coffe...

Cho thuê văn phòng quận 3 phường 7 quận 3 NP Tower là một cao ốc sạch sẽ, yên tĩnh, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty. Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.

Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty. Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng. Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể. Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện. Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.

NP Tower
NP Tower

0 nhận xét:

Đăng nhận xét