Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

SAIGON PRIME BUILDING, CAO ỐC SAIGON PRIME QUẬN 3

Saigon Prime Building
Saigon Prime Building
Cho thuê văn phòng quận 3 Saigon Prime Building toà nhà cho thuê văn phòng hạng B tại TPHCM được thiết kế theo phong cách hiện đại nội thất bên trong được trang bị các thiết bị sang trọng hiện đại phần sàn văn phòng được lát gạch men hài hoà tinh tế tạo nên công ty, khách hàng thuận lợi đến làm việc tại toà nhà cũng như các công ty có số lượng nhân sự vừa cũng không phải lo lắng về vấn đề giữ xe cho nhân viên khi thuê văn phòng tại đây. Không những vậy phong thuỷ tại toà nhà cũng rất tốt khi có view hướng về công viên Tao Đàn và Dinh Thống Nhất tạo nên khoảng không gian xanh mát mang lại nhiều ý tường trong công việc khi thuê văn phòng tại Saigon Prime Building.

Liền kề với văn phòng cho thuê Saigon Prime Building là các cao ốc lớn của phường 6 quận 3 như: Agrex Building, Thiên Sơn Building, KM Plaza Building, Konia Building... giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn về văn phòng cho thuê. Với những ưu điểm thuận lợi trên giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng thuận tiện đi lại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm ăn uống giải trí và thư giản khi thuê văn phòng tại đây. Tòa cao ốc Saigon Prime có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên tòa cao ốc Saigon Prime Building đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến cho thuê văn phòng phường 6 quận 3.

+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ]. 
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý cao ốc 
+ Làm vệ sinh môi trường cao ốc khu công cộng 
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng 
+ Diệt côn trùng định kỳ 
+ Bảo vệ an ninh cao ốc 24h/7 
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động 
+ Dịch vụ thang máy 
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của cao ốc 
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe 
+ Nước sử dụng sinh hoạt 
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt 
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài cao ốc 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét