Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

IDD 1 BUILDING VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỜNG LÝ CHÍNH THẮNG

IDD Building
IDD Building
Cuối năm 2016 đến nay, tòa nhà IDD Building trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường văn phòng cho thuê quận 3khi vừa xuất hiện bởi vị trí đắt địa của nó.
Tại trung tâm quận 3, tòa nhà văn phòng cho thuê IDD Building được xây dựng với ý tưởng một môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thu nhỏ gồm 9 tầng lầuhiện đại, gần TDT diện tích văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà với tâm điểm là lõi kiến trúc độc đáo, các sảnh văn phòng cho thuê liên thông với nhau bằng các tuyến hành lang đậm nét không gian xanh. Đặc biệt, hệ thống gần 30 tiện ích ngoại khu phân bổ xung quanh bán kinh 500m quanh tòa nhà.
Đặc biệt hơn nữa, đầu năm 2017, cái tên IDD 1 Building được nhắc đến nhiều nhất so với các "ông lớn" trong lĩnh vực cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 3: Kumho Asiana Plaza, Fideco Tower, Havana Building, Diamond Plaza, vv
Cho thuê văn phòng quận 3 Thương hiệu IDD 1 Building lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường văn phòng cho thuê tại quận 3cũng đang trở thành tâm điểm quanh khu vực tuyến đường Lý Chính Thắng. Nổi bật nhất, ngay trong khuôn viên tòa nhà, với hàng loạt tiện ích nội khu như: hầm đậu xe rộng rãi, an ninh 24/24, đội ngũ ban quản lý chuyên nghiệp, giá thuê nằm ở phân khúc tầm trung 19usd/m2 cùng những tiện ích đẳng cấp, có thể thấy IDD 1 Building đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản văn phòng cho thuê tại TP HCM.
Idd 1 building văn phòng chuyên nghiệp đường lý chính thắng Tuy là người đến sau, nhưng IDD 1 Building sẽ tiên phong trong nỗ lực hướng đến cộng đồng, xây dựng những sản phẩm chất lượng nhất, mang lại những giá trị thực tinh túy nhất cho khách hàng của mình.
Tên Building:
IDD 1 BUILDING
Vị  trí:
Lý Chính Thắng – Phường 7 – Quận 3.
Thông tin giá thuê:
294 nghìn/m2 ~ 14 USD/m2  (chưa gồm VAT + PQL 3 usd)
Diện tích cho thuê:
54m2 - 100m2 - 110m2 - 150m2
Quy mô:
10 Tầng - 1 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe:
Xe máy: 150 nghìn/chiếc.
Độ cao trần đến sàn:
2. 60m.
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét