Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

VFC TOWER THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI ĐƯỜNG TÔN ĐỨC THẮNG


Cho thuê văn phòng VFC Tower được phát triển trong giai đoạn 1 của Khu cao ốc sinh thái được ví như “Viên ngọc giữa trung tâm Sài Gòn” do ban quản lý Ata Real thuộc Cổ phần khử trùng Việt Nam đầu tư và phát triển.
VFC Tower – Tòa cao ốc văn phòng VFC Tower Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, cách trung tâm thương mại Vincom chỉ 800m, VFC Tower gồm 13.220m2 diện tích văn phòng đa dạng với 4 loại văn phòng ảo và cho thuê, từ 50-200m2. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi diện tích lên đến 700 m2 trên khuôn viên đất rộng từ 1200 m2.
Các văn phòng được thiết kế tinh tế, chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của cả ba thế hệ trong nhà; không gian xanh, môi trường làm việc trong lành và thanh bình.
Bên cạnh đó, ban quản lý còn quan tâm đến việc phát triển cộng đồng dân cư lành mạnh, tiện nghi với rất nhiều tiện ích đang hoạt động như khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn 375 m2, hồ bơi trẻ em, khu picnic và BBQ ngoài trời, khu câu cá giải trí, café & mini mart, 2 sân tennis, sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế…
Hiện tại, chỉ cần 30 phút di chuyển bằng xe theo tuyến meto Bến Thành – Suối Tiên là đã đến với Khu văn phòng sinh thái trên đường Tôn Đức Thắng sầm uất. Ban quản lý còn hỗ trợ xe đi lại miễn phí cho khách hàng và các doanh nghiệp.
Tên Building:VFC TOWER
Vị  trí:Tôn Đức Thắng – Quận 1
Giá thuê:399 nghìn/m2 ~ 19 USD/m2  (đã có PQL, và VAT)
Diện tích cho thuê:74m2– 150m2 – 220m2
Quy mô:10 tầng
Loại máy lạnh:Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:Xe máy : 200.000 VND/ chiếc, Xe hơi : 1.000.000VND/ chiếc
Độ cao trần đến sàn:2.57m
Hợp đồng thuê:Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toánCọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng cao ốc VFC Tower:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát cho thuê văn phòng quận 1 VFC Tower, nhìn từ bên ngoài, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước VFC Tower.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống VFC Tower, trần cách sàn 2.57m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét