Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

TOP 3 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 CÓ GIÁ TỪ 10 – 13 USD ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĨA

Bài viết top 3 tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 giá 10 – 13 usd giới thiệu tới quý khách 3 tòa nhà cùng tâm giá với mong muốn đem tới những sự lựa chọn tốt nhất về văn phòng cho thuê để quý doanh nghiệp có thể tìm kiếm cho mình một không gian làm việc phù hợp.
1. TOJI building
Cho thuê văn phòng quận 3 TOJI building đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, gồm 1 trệt, 7 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. TOJI building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.
Văn phòng cho thuê quận 3 TOJI building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác…
2. T&C Holding
Cho thuê văn phòng đường Nam Kỳ Khởi nghĩa quận 3 T&C Holding , ngay gần cầu Công Lý. Với kết cấu 7 Tầng văn phòng và 1 Hầm gửi xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng với các dịch vụ và tiện nghi kèm theo tiêu chuẩn.
Cho thuê văn phòng quận 3 T&C Holding với không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp cùng một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
3. Nam Kỳ Khởi Nghĩa building
Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa building đường Nam kỳ Khởi Nghĩa – Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Kỳ Khởi Nghĩa Building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét